Nguyễn Lan Không có phản hồi

CÔNG TÁC XÃ HỘI QUÝ 1 2024

Nhân dịp tết đến xuân về trao đi tình cảm ấm áp, công ty đã cân nhắc và ưu tiên tới những người dân vùng cận của công ty, lần này phối hợp cùng các cơ quan địa phương , đến huyện Sông Lô, và phường Khai Quang Vĩnh Yên , trao tặng cho 79 hộ gia đình nghèo khó khăn món quà Tết, tiền mặt cùng lời chúc tết chân thành nhất.

vpic1com Không có phản hồi

CÔNG TÁC XÃ HỘI QÚY 4

Công ty tặng 15 xuất học bổng cho trường cao đẳng Nông nghiệp khai giảng vào tháng 10.

Để sưởi ấm cho các gia đình nghèo trong mùa đông, công ty kết hợp với 2 nhà cung cấp (Thép Hà nội, Minh Dũng) phối hợp với Hội chữ thập đỏ Tam Đảo trao tặng chăn bông cho 3 xã ( Minh Quang, Hồ Sơn và Hợp Châu), tổng cộng có 35 hộ được trao tặng.

Công ty đã trao tặng vốn ban đầu là 24 triệu VNĐ để tổ chức Hội chợ gắn kết yêu thương lần 2, với sự tham gia nhiệt tình của toàn bộ các cán bộ công nhiên viên của công ty , số tiền cuối cùng do hoạt động mang lại là 143 triệu VNĐ, toàn bộ số tiền trên được giao lại cho bên Công đoàn công ty, để giúp đỡ các các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong công ty vào dịp trước Tết nguyên đán này.

vpic1com Không có phản hồi

CÔNG TÁC XÃ HỘI QÚY 3

1400x600_HONDA零件銅焊線

OHSAS 18001:2007

ISO 13485:2016

ISO/IATF 16949:2016

ISO 14001:2015

ISO 9001:2015

1400x600_使用ROBOT取放料3
1400x600_main-pipe-焊接線
1400x600_OTC超底焊渣機

We dedicate ourselves into manufacturing the highest quality parts with advanced technologies and solid capabilities. Request a quote.

Stamping

Include hydraulic, progressive, mechanical stamping and more.

Laser Cutting

Include 3D laser cutting and laser tube cutting.

CNC Machining

Include CNC machining shop, auto lathe processing and more.

Welding

Include robotic, aluminum, spot welding and more.

Die Casting

Include zinc alloy and aluminum die casting.

Coating

Include liquid, powder and electrophoretic coating.

About

Established in 2001, Vietnam Precision Industrial No.1 Co., Ltd. (VPIC1) manufactures and supplies metal fabrication parts to various reputable companies including Honda, Ducati and Ford. Over the years, VPIC1 has obtained multiple ISO certificates and grown to a company with approximately 3,500 employees.
VPIC1 is part of Eurocharm Group which primary operates in Taiwan. Since 1974, the Group has been focusing on delivering the best metalworking result with the most reliable quality. After receiving the Ford Q1 Award, the Group continues to expand and exceed customers’ expectations.
In collaboration with the teams from Japan, Vietnam, Taiwan and China, the Group aims to satisfy its customers with the philosophy Challenging Excellence to Benefit Society

“We manufacture, so you can focus on the design.

Contact

We’re always interested in new projects, large or small. Please don’t hesitate to talk to us about your idea.

For an immediate response please call (+84) 211-384-2897. Send us an e-mail if you’d like to request a tour around our factory in Veitnam. If you wish to submit a quote inquiry for consideration simply write to us.

Keep up to date — Follow us on social media

vpic1com Không có phản hồi

HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN QUÝ 3

Nhân dịp khai chào mừng năm học mới, công ty đã tới Trường Cao đẳng kỹ thuật tỉnh Vĩnh Phúc để trao tặng các suất học bổng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập với tổng giá trị là 1 triệu VNĐ/1 suất (tổng cộng có 15 suất học bổng) chúc các em chăm ngoan học giỏi, tương lai tươi sáng!

Cùng thời gian đó, nhằm hưởng ứng hoạt động ngày Sơ cấp cứu quốc tế do Hội chữ thập đỏ Vĩnh Phúc và Tỉnh ủy Vĩnh phúc tổ chức, Tổng giám đốc và 30 người đại diện CBCNV đã tới Quảng trường Hồ Chí Minh tham dự lễ kỷ niệm, và trao tặng 50 mũ bảo hiểm cho các gia đình nghèo khó.

Ngoài ra, công ty cũng phát động phong trào gây quỹ xây nhà từ thiện cho 1 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất trên địa bàn phường Khai Quang, với tổng giá trị quyên góp là 10 triệu VNĐ phần nào động viên giúp đỡ gia đình

vpic1com Không có phản hồi

HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN QUÝ 2/2023

Hưởng ứng lễ phát động của chính phủ Việt Nam về an toàn của trẻ em khi vui chơi dưới nước, dành tặng cặp sách và vé bơi cho các cháu nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tử Du tỉnh Vĩnh Phúc, tổng cộng có 85 cháu được nhận quà.

vpic1com Không có phản hồi

CÔNG TÁC XÃ HỘI QUÝ I

Trước Tết âm lịch, VPIC1 cùng với hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Vĩnh Phúc Công an tỉnh đã đến phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên thị trấn Trung Mỹ để gửi quà Tết tiền mặt cho 60 hộ gia đình nghèo, để họ vẫn cảm nhận được chút hơi ấm trong mùa đông lạnh giá. 

vpic1com Không có phản hồi

HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN QUÝ 4/2022

Nhân dịp Khai giảng chào đón năm học mới, Công ty TNHH công nghiệp chính xác Việt Nam 1 (VPIC1) đã vui mừng tới thăm Trường Cao đẳng cơ khí Nông Nghiệp – tỉnh Vĩnh Phúc, đồng thời trao tặng 25 suất học bổng khuyến học trị giá 1.000.000 VND/ học sinh chúc mừng và khuyến khích động viên những sinh viên xuất sắc vượt khó. Món quà này là tấm lòng của cán bộ công nhân viên công ty VPIC1 nhằm gửi tới các em, chúc các em thêm nỗ lực học tập, là những công dân tốt, cống hiến tài đức cho nước nhà.

Cũng trong dịp này, để hưởng ứng phong trào “VPIC1- CHUNG TAY VÌ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN” của các CBCNV công tác 15 năm, Công ty đã tổ chức “Hội chợ gắn kết yêu thương” thành công viên mãn. Với tấm lòng vàng hào phóng ủng hộ nhiệt tình của toàn thể CBCNV, Hội chợ đã diễn ra thành công, thu về tổng số tiền là 113.248.000 VNĐ ( Với quỹ khởi điểm do công ty quyên tặng là 26.000.000 VNĐ). 

Tại buổi lễ tổng kết, Trưởng các gian hàng đã lên trao tổng số tiền ủng hộ thu về cho đại diện BCH Công đoàn, trao cho các gia đình CBCNV trong công ty có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Đón xuân Nguyên đán 2023 – đúng như mục đích ban đầu của Hội chợ đề ra.

vpic1com Không có phản hồi

Chủ tịch HĐQT đại diện VPIC1 vinh dự nhận Cúp giải thưởng Bàn Thạch kỳ thứ XXIV tại Đài Loan

“Giải thưởng Bàn Thạch” – Giải thưởng quốc gia dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đạt thành tích xuất sắc, là vinh danh các thành tựu của doanh nghiệp Đài Loan, nhằm ghi nhận những hoạt động kinh doanh thành công ở nước ngoài, đạt được thành tích xuất sắc về mọi mặt, đồng thời có những đóng góp cho cộng đồng xã hội tại Đài Loan cũng như cộng đồng quốc tế tại quốc gia cư trú.

Ngày 08/11/2022 mới đây, CT HĐQT đại diện cho VPIC1 vinh dự nhận Cúp giải thưởng Bàn Thạch kỳ thứ XXIV tại Đài Bắc – Đài Loan do Tổng Thống Thái Anh Văn đích thân trao tặng.
CT HĐQT bày tỏ: Đây là thành quả của nỗ lực từ mỗi thành viên trong tập thể chúng ta. Để có thể đạt được Giải thưởng cấp Quốc gia này chính là sự khẳng định vị thế và sự khích lệ to lớn với chúng ta. Vinh quang này là của tất cả chúng ta. Cảm ơn sự đóng góp nhiệt thành của tất cả thành viên!

vpic1com Không có phản hồi

HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN QUÝ 3/2022

Phối hợp với Sở ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Công nghiệp chính xác Việt Nam 1 (VPIC1) vừa qua có buổi tới thăm Xã Yên Thạch, xã Bồ Lý huyện Sông Lô.
Chuyến thăm này, đại diện công ty đã trao tặng 60 chiếc quạt điện cho 60 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt đông có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái.

Cũng dịp này, Đoàn đại biểu công ty đã tham gia hoạt động từ thiện do Hội doanh nghiệp Đài Loan tại Bắc Ninh phát động, quyên góp 10.000.000 tiền mặt tặng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chúc các em chăm ngoan học giỏi, tương lai tươi sáng!

vpic1com Không có phản hồi

HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN QUÝ 2 NĂM 2022

     Hưởng ứng phát động phong trào “quyên góp vì trẻ em “. Công ty đã phối hợp với Quỹ nhi đồng phòng lao động tỉnh Vĩnh Phúc tích cực hưởng ứng quyên tặng 35 chiếc xe đạp dành cho trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại Huyện Tam Dương, món quà nhỏ bé này có thể khích lệ các em kiên trì cố gắng học tập.